“เอแด็น อาซาร์” ราชันก็อยากไป,สิงห์ก็มีเหตุผลให้อยู่

อาซาร์ย้ายไปรีอัลมาดริด

เอแด็น อาซาร์ เป้าหมายของเขานั้นยังคงคลุมเครืออยู่ในขณะนี้ หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนยังตัดสินใจไม่ได้ระหว่างต้องการหาความท้าทายในสเปนกับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แต่เขาก็ไม่ปิดทางตัวเองที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป

แข้งขาเทพชาวเบลเยี่ยม เอแด็น อาซาร์ เชลซี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมไปค้าแข้งกับทีมในฝัน ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด แต่สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 28 ปี เหลือสัญญากับ “สิงห์บลูส์” ถึงซัมเมอร์ปี 2020 แต่เขาก็ไม่ปิดทางตัวเองระหว่าง ความท้าทาย เรอัลมาดริด

ตลอดช่วงที่ผ่านมาเชลซีพยายามจะต่อสัญญาใหม่กับเขา ขณะที่ซาร์รี่ยอมรับว่าต้องการให้ลูกทีมรายนี้อยู่เป็นแกนหลักของทีมต่อไป หลังโชว์ฟอร์มโหดพาทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2018-19

อย่างไรก็ตาม ข่าวอาซาร์ ล่าสุดนั้นยังคงมีความเป็นไปได้ว่าเขาต้องการไปค้าแข้งกับราชันชุดขาว เอแด็น อาซาร์ ล่าสุด ยังคงย้ำมาตลอดว่าความฝันของเขาต้องการย้ายไปเล่นในถินซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ทั้งหมดทั้งมวลต้องรอตัดสินใจช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด ฟรองซ์ ฟุตบอล ถามว่าจะมีความสุขหรือไม่หากย้ายไปมาดริด ซึ่งอาซาร์ตอบว่า “ทำไมจะไม่ล่ะ? คุณก็รู้เรื่องนี้ดี คุณกำลังตั้งคำถามแต่ก็รู้ว่าคำตอบมันจะเป็นยังไง เพราะงั้นไม่จำเป็นต้องถามหรอก”

“ผมได้ทุกแชมป์ในอังกฤษยกเว้นคอมมูนิตี้ ชิลด์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะย้าย ผมพูดมาตลอดว่าผมอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ หลังเล่นในอังกฤษ แต่ก็มีหลายอย่างที่อาจทำให้ผมอยู่ต่อ”

“หลังจบฟุตบอลโลกผมอยากจะย้ายนะ แต่สุดท้ายผมก็อยู่ที่เชลซีต่อและกำลังเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุด”

อาซาร์นั้นชื่นชม ซีเอนดีน ซีดาน อดีตกุนซือมาดริด ซึ่งเคยเป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เขาอยากย้านไปซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตามซีดานนั้นลาจากตำแหน่งไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอาซาร์ยอมรับว่าอนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับอนาคตของกุนซือชาวฝรั่งเศส

“ถ้าพรุ่งนี้เขาไปคุมแมนเชสเตอร์ ผมก็คงไม่ย้ายไปที่นั่นหรอก”

Sbo

Sbo