วิธีดูราคามวย เรตมวย ดูยังไง

วิธีดูราคามวย เรตมวย

โดยปกติแล้ว ราคามวยออนไลน์ เรตมวย นั้นจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ราคา หรือ 4 รูปแบบของราคามวย คือ แทงแดง, แทงน้ำเงิน, แทงครบยก และราคาไม่ครบยกนั้นเอง สิ่งที่จำเป็นต่อการ แทงมวยออนไลน์ คือ ราคามวย ซึ่งรูปแบบเรตราคามวยนั้นท่านสามารถทำการศึกษาเพื่อเข้าใจในเรตมวย และสนุกไปกับการเดิมพันมวยออนไลน์ได้ง่ายๆ กับเว็บไซต์เรา

รูปแบบของ ราคามวย เรตมวย

  • แทงแดง คือ การแทงมวยในรูปแบบการวางเดิมพันว่าฝ่ายแดงจะเป็นฝ่ายชนะ โดยการแทงแดงจะมีทั้งหมด 2 รูปแบบ คือ แทง 100 บาท จ่าย 95บาท กับ แทง 90 บาท ได้ 100 บาท โดยทั้งสองรูปแบบนี้จะมีข้อสังเกต คือ เรตราคา 950 จะเป็นรูปแบบที่เมื่อวางเดิมพันไปแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรูปแบบทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายแดงชนะเท่านั้น
  • แทงน้ำเงิน คือ การแทงมวยในรูปแบบการวางเดิมพันวาฝ่ายน้ำเงินจะเป็นฝ่ายชนะ โดยมีทั้งหมด 2 รูปแบบ เหมือนกันกับการแทงเเดง แต่การแทงมวยรูปแบบนี้ผู้เล่นจะชนะได้ก็ต่อเมื่อฝ่ายน้ำเงินชนะเท่านั้น
  • ครบยก คือ การเลือกวางเดิมพันว่ามวยในคู่นั้นๆ จะชกกันจนครบยก ในยกที่กำหนดไว้หรือไม่ เช่น ชกครบ 5 ยก หรือ ครบ 3 ยก เป็นต้น
  • ไม่ครบยก คือ การทายว่าคู่มวยนั้นๆ จะชกไม่ครบยก เช่น มีทั้งหมด 5 ยก แต่ชกกันไม่ครบยกหรือก็คือมีคนโดนน็อกไปก่อนครบยกนั่นเอง

ซึ่งการแทงมวยออนไลน์ทั้ง 4 รูปแบบนี้ คือ วิธีการดูราคามวย เรตมวย เป็นข้อมูลพื้นฐานที่นักพนันทุกท่านทั้งมือเก่าและมือใหม่ควรทำการศึกษาข้อมูลก่อนวางเดิมพันทุกครั้ง เพื่อที่ท่านจะได้ไม่เสียโอกาสในการสร้างกำไรของท่านเอง 

Sbo

Sbo