ความฝัน! อองลี หวังคุมทีมปืนใหญ่ซักครั้งในชีวิต

อองลี อยากคุมปืนใหญ่
อองลี อยากคุมปืนใหญ่

เธียร์รี่ อองรี ออกมาพูดอย่างเปิดอกว่าอยากที่จะเป็นกุนซือของ อาร์เซน่อล โดยตนนั้นรัก “ไอ้ปืนใหญ่” มากๆ และต่อให้จ้างไปเป็นคนดูแลชุดแข่งหรือคนตัดหญ้าของทีมนั้นตนก็จะไม่มีปัญหาเลย

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ซักวันหนึ่งเขาอยากที่จะเป็นผู้จัดการทีมของ “ไอ้ปืนใหญ่” ให้ได้

อองลี เคยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมตอนอยู่กับอารืเซน่อล ในช่วงระหว่างปี 1999-2007 โดยตัวเขานั้นยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอีกด้วย จนเคยมีช่วงเวลาการยืมตัวมาเล่นในช่วงเวลาสั้นๆในปี 2012 และหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้วนั้นเขาก็เคยเป็นกุนซือให้ อาแอส โมนาโก ทีมในฝรั่งเศส กับ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาก่อน แต่ผลงานก็ไม่น่า

ประทับใจเมื่อมีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ กับ 31.03 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ

อดีตแข้งปืนใหญ่วัย 43 ปี เผยว่า “ฟังนะ ถ้าคุณไปถามแฟนบอล อาร์เซน่อล คนไหนก็ตามว่าสักวันหนึ่งพวกเขาอยากคุม อาร์เซน่อล รึเปล่าน่ะ พวกเขาก็ต้องตอบว่า -อยาก- อยู่แล้ว ถ้าคุณถามแฟนบอล อาร์เซน่อล ว่าอยากทำประตูให้ อาร์เซน่อล รึเปล่า พวกเขาก็จะตอบว่า -อยาก- เหมือนกัน”

“ผมมักจะพูดเรื่องนี้อยู่เสมอ แต่คนรอบข้างของผมมักจะมองว่าเป็นเรื่องเพ้อฝัน ทุกคนชอบมองว่าผมพูดโอเวอร์ในทุกครั้งที่ผมบอกว่าพวกเขาเป็นสโมสรของผม แต่ผมมีสโมสรอยู่ในสายเลือดจริงๆ ผมเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ผมบอกเลยว่า อาร์เซน่อล เป็นส่วนหนึ่งของผม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ครึ่งหนึ่งของหัวใจของผมเป็นของ อาร์เซน่อล ส่วนอีกครึ่งเป็นของครอบครัวของผม”

“ความเข้าใจที่ผมมีร่วมกับเหล่าแฟนบอลนั้นผมไม่สามารถที่อธิบายเป็นคำพูดได้ มันเป็นสิ่งที่ผมจะคิดถึงอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าคุณถามผมว่าสักวันหนึ่งผมอยากคุม อาร์เซน่อล รึเปล่าแล้วล่ะก็ ผมก็จะตอบว่า -อยาก- ถ้าคุณถามผมว่าสักวันหนึ่งผมอยากเป็นคนดูแลชุดแข่งของ อาร์เซน่อล รึเปล่า ผมก็จะตอบว่า -อยาก- ถ้าคุณถามผมว่าสักวันหนึ่งผมอยากเป็นคนตัดหญ้าของ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รึเปล่า ผมก็จะตอบว่า -อยาก- เหมือนกัน”

ที่มา : สยามสปอร์ต สมัครเล่น Sbobet

Sbo

Sbo