‘เป๊ป กวาร์ดิโอลา’ หัวร้อน หงส์แดง ได้เปรียบลุ้นคว้าแชมป์

แมนฯ ซิตี้ ล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือจอมโหดทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากุนซือตัวเก่งคนนี้ไม่พอใจที่ดูเหมือนว่าตอนนี้หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีข้อได้เปรียบในการที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ การแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 กำลังจะจบลง ซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตาราง ส่วน แมนฯ ซิตี้ เป็นรองจ่าฝูงอันดับ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 มี.ค. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พอใจ ที่ถูดจัดโปรแกรมให้พวกเขาลงแข่งเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนแข่งเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศแค่ 72 ชั่วโมง

โปรแกรมการแข่งขันเดิมของ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม ต้องรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันที่ 6 เมษายน แต่หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคว้าชัยเหนือ สวอนซี ซิตี้ และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จึงทำให้ทางพรีเมียร์ลีกเลื่อนเกมที่จะพบกับคาร์ดิฟฟ์มาเป็นวันที่ 3 เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็หมายความว่า แมนฯ ซิตี้ จะต้องทำการแข่งขันก่อนศึกตัดเชือกรายการเอฟเอ คัพ

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือจอมโหดทีมเรือใบสีฟ้า ไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินใจของการจัดโปรแกรมการแข่งขันในเวลาที่กระชั้นชิดแบบนั้น ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อการคว้าถ้วยรางวัลของรายการพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งการจัดโปรแกรมการแข่งขันแบบนี้จะทำให้ลิเวอร์พูลมีความได้เปรียบมากกว่าพวกเขาในการแย่งแชมป์ลีก

“มันบ้ามากๆ เลย กับโปรแกรมการแข่งขันที่เรามีในเดือนเมษายน นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการที่จะมีนักเตะทุกคน (พร้อมลงเล่น ไม่มีอาการบาดเจ็บ)”

Sbo

Sbo