“เชลซี” โชว์โหดฟอร์มดุ!! 5 ประเด็นถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0

5 ประเด็น เชลซีถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 นัดที่ 25/38 ระหว่าง เชลซี vs ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ‘สิงห์บลู’ ฟอร์มกลับมาโหดเปิดบ้านดักถล่ม ‘ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์’ ถึง 5-0 โดยที่เกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เอแด็น อาซาร์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากๆ

5 ประเด็น!! เชลซีถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0

เชลซี หลังจากนัดที่บุกพ่าย ‘บอร์นมัธ’ ยับเยินถึง 0-4 เมื่อช่วยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ครั้งแรกในรอบหลายๆ ปีของเชลซีที่โดนถล่มเละขนาดนี้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ แต่กุนซือชาวอิตาลีรายนี้ไม่หวั่น แก้เกมคืนฟอร์มเปิดบ้านดักถล่มฮัดเดอร์ฟิลสแบบยับเยินด้วยสกอร์ 5-0

1. กองหน้าตัวเป้า ‘อิกวาอิน’ ฟอร์มโหดเติมเต็มจุดที่ต้องการ

กองหน้าตัวเป้าป้ายแดง กอนซาโล่ อิกวาอิน โชว์ฟอร์มโหดเติมเต็มใจจุดที่ต้องการ ต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเยี่ยม ถือว่าตอบโจทย์ฟอร์มการเล่นกับทีมได้อย่างดี อิกวาอิน จบสกอร์ได้เด็ดขาดและเวิลด์คลาสมากๆ หลังจาก ซาร์รี่ เลือกเซ็นสัญญายืมตัว อิกวาอิน มาจากยูเวนตุสถือว่าคิดไม่ผิดจริงๆ

2. มิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบ ‘เอ็นโกโล่ ก็องเต้’

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แข้งดีกรีแชมป์โลก กลายเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้การคุมทีมของ ซาร์รี่ ไปซะแล้ว หลังโชว์ฟอร์มอันโดดเด่นสุดๆ ในเกมนี้ แต่โดยปกติ ก็องเต้ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีโดดเด่นอยู่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้เห็นได้ชัดว่ามิดฟิลด์แข้งน้ำหอมรายนี้สามารถเล่นเกมรุกได้ดีเยี่ยม แถวยิงได้เป็นระยะตอนนี้ ก็องเต้ ทำประตูไปแล้ว 4 ประตูทุกรายการ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ยังได้โชว์อีกหนึ่งทีเด็ด เพราะเป็นคนทำ 2 แอสซิสต์ให้ อิกวาอิน ยิงไป 2 ประตูในเกมนี้

3. นักเตะที่ยิ่งเล่นยิ่งโหด ‘เอแด็น อาซาร์’

เอแด็น อาซาร์ นักเตะจอมโหดจากสิงห์บลู เชลซี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมนัดนี้ กดไป 2 ประตู ขณะนี้ อาซาร์ เป็นดาวซัลโวเวทีพรีเมียร์ลีกอยู่ในอันดับที่ 6 ลงเล่นไปทั้งหมด 22 นัด แอสซิสต์ไปแล้ว 10 ลูก และทำประตูทั้งหมด 10 ประตู

4. ฟอร์มคืนโหด นัดหน้าเจอของจริง

เกมนี้ เชลซี กลับคืนฟอร์มคว้าชัยโชว์เหนือถึง 5-0 แต่นี่คือการเจอกับทีมบ๊วยของตาราง เกมนัดสำคัญที่รออยู่นัดหน้า คือ เชลซี จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเกมนี้จะเป็นบททดสอบว่า สิงห์บลู กลับคืนฟอร์มโหดจริงๆ หรือไม่

5. กลับคืนอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก

เชลซี ตอนนี้กลับมาสู่ตำแหน่งที่ควรอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลุ้นโควต้าไปศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ก่อนอื่นนั้นต้องติดกลุ่มท็อปโฟร์ให้ได้เสียก่อน ถึงตอนนี้สิงห์บลูจะอยู่อันดับ 4 แต่อาร์เซน่อล , แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังไล่ตาม

Sbo

Sbo