“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” ทยานอันดับ 4

แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ หลังพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะฟูแล่มด้วยสกอร์ 3-0 นัดที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบศึกหนักถึง 3 ศึกใหญ่ คือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง , เชลซี , ลิเวอร์พูล

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุนซือชาวนอร์เวย์ออกมาส่งสัญญาณกับศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึง หลังพาทีมคว้าชัยฟูแล่มจนขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตั้งตารอคอยโปรแกรมสุดโหด

โปรแกรมการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกใหญ่ 3 นัดต่อไปจะต้องเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ในแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ในวันที่ 12 ก.พ. 2562 ต่อด้วยการพบกับ เชลซี ในเอฟเอคัพ รอบ 5 วันที่ 18 ก.พ. จากนั้นทำศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลในลีก วันที่ 24 ก.พ.

โซลชาร์ เพิ่งพาปิศาจแดงบุกมาเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 พร้อมทะยานขึ้นอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โซลชาร์ กล่าวว่า “เกมลีกนัดต่อไป คือ การเจอกับลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมอันยอดเยี่ยมที่รอคอย และแน่นอนว่าเรามี 2-3 เกมที่ดีในช่วงนั้น (เจอเปแอสเช-เชลซี-ลิเวอร์พูล) เราต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเราเอง เราไม่สามารถพึ่งพาความช่วยเหลือจากใครได้ ดังนั้นเราต้องทำในแนวทางที่เราทำต่อไป”

Sbo

Sbo