“สิงห์บลู” เชลซี เตรียมจัดหนัก สเปอร์ส ในยกสอง

เชลซี vs สเปอร์ส คาราบาวคัพ

“คาราบาวคัพ อังกฤษ” การแข่งขันรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 การพบกันระหว่าง เชลซี vs สเปอร์ส (ผลการแข่งขันนัดแรก สเปอร์ส คว้าชัยเหนือเชลซี 1-0) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. ช่อง PPTV HD (4, พรีเมียร์ลีก) (3, พรีเมียร์ลีก)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์บลู เชลซี ไม่มีทางเลือกมากนักหลังจากคาราบาวคัพนัดที่แล้ว เชลซีพ่ายสเปอร์ไป 1-0 นัดนี้จำเป็นต้องจัดทัพแบบเต็มสูบ ความพร้อมล่าสุดสิงห์บลูพึ่งคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน สดๆ ร้อนๆ แฟนบอลเชลซีกำลังรอลุ้น อิกวาอิน ประเดิมสนามนัดแรกในเกมนี้ แนวรุกมี เอแด็น อาซาร์ นำหน้าเช่นเคย

ทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส แม้จะได้เปรียบในผลสกอร์เดิมที่เคยชนะมาในนัดที่แล้ว แต่สภาพทีมในตอนนี้เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง วาง คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. นี้ เวลา 02.45 น.

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส พาทีมเชือดเชลซี 1-0 ในนัดแรก ก่อนชนะฟูแล่ม 2-1 ในเกมลีกล่าสุดเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ พอชยังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง เดเล่ อัลลี่ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเป็นรายล่าสุดอาจต้องพักยาวถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์

รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน , มุสซ่า ซิสโซโก้ และ วิคเตอร์ วานยาม่า ที่เดี้ยงอยู่ก่อน ขณะที่ ซน ฮึง-มิน ก็ติดภารกิจกับทีมชาติเกาหลีใต้ในศึกเอเชียน คัพ

Sbo

Sbo