เจอร์เก้น คล็อปป์ รับสภาพ ลิเวอร์พูลหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ รับสภาพ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์คิดถึงแชมป์

คล็อปป์ รับสภาพ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์คิดถึงแชมป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ เฮฟวี่เมนทอล ของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมของตนนั้นหมดฝันถึงพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังพลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับเบิร์นลี่ย์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564

ลิเวอร์พูล อาการหนักหลังแพ้คาบ้านให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-1 หยุดสถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์ที่ 68 นัด นับตั้งแต่ เมาายน 2017 โดยทีมหงษ์แดงแพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลรั้งอันดับ 4 ของตาราง แถมมีโอกาสสูงที่จะโดนอันดับ 5 และ 6 แซง อย่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ลงเล่นน้อยกว่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ทุกอย่างทุกคำที่สามารถพูดได้ มันหนักมาก เหมือนโดนชกเข้าที่ใบหน้า มันเป็นความรับผิดชอบของผมเอง นั่นคือคำอธิบายที่ง่ายที่สุดแล้ว”

“เราครองบอลได้เยอะ สร้างโอกาสได้บ้าง แต่ก็จบสกอร์ไม่ได้จนทำให้เกมเปิด และจากนั้นพวกเขาก็ได้จุดโทษ จังหวะที่เสียจุดโทษ อลิสสัน บอกผมว่าเขาไม่ได้แตะโดนคู่แข่งเลย แต่ผมไม่ได้เห็นมันแบบชัด ๆ”

“ไม่ควรโทษใครเลย เราต้องแก้ไขปัญหาไปด้วยกัน สำหรับฟุตบอลคุณมีเวลาไม่มากนักหรอก เราพยายามอย่างมากในการทำสิ่งที่ถูกต้อง และบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวัง นั่นแหละปัญหา คุณต้องทำลายกำแพงลงด้วยอารมณ์ที่เหมาะสม เรายังมีโอกาส แต่การฝันถึงการลุ้นแชมป์ในตอนนี้คงไม่มีทางแล้ว”

SBO สมัครสมาชิกใหม่ วันนี้รับโบนัสฟรี 100% ให้ค่าคอมสูงสุดฝากครั้งต่อไปรับ 10% เข้าสโบเบทไม่ได้ สมัคร sbobet เข้าได้แน่นอน อัพเดทลิ้งทางเข้าให้ใหม่ล่าสุดทุกวัน

Sbo

Sbo