ผลกระทบที่เกิดขึ้น หลัง “ซีดาน รีเทิร์น” เรอัล มาดริด

ซีดาน รีเทิร์น เรอัล มาดริด

ข่าววงการกีฬาฟุตบอลล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ฮือฮามากในโลกลูกหนัง หลังจากที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งดินแดนกระทิงดุ ลา ลีกา สเปน ได้ทำการแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน หวนคืนบัลลังก์กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ โดยตั้งความหวังให้ซีดานช่วยชุบชีวิตทีมให้กลับมามีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นเดิม

1. อนาคตในสีเสื้อชุดขาวที่ดำมืดมากขึ้นของ ฮาเมส

ฮาเมส โรดริเกซ นักเตะตัวป่วนจากบาเยิร์น มิวนิค ดีใจพอๆ กับการได้รางวัลรองเท้าทองคำ หรือบัลลังก์ดอ เพราะเขาบอกว่าชื่นชอบ เรอัล มาดริด มากๆ และการที่ได้เล่นให้กับ ราชันชุดขาว ก็ถือว่าเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริง ซึ่งเมื่อซีดานกลับมาคุมกุมบังเหียนเรอัล มาดริด ได้ประกาศเลยว่า “ฮาเมส โรดริเกซ จะไม่ถูกดึงตัวกลับจากบาเยิร์น”

2. กุนซือวงการลูกหนังชื่อดัง กับตำแหน่งที่มั่นคง

หลังจากที่ราชันชุดขาวทำผลงานได้ย่ำแย่เอาการในช่วงก่อนหน้าที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ทำให้ “ราชันชุดขาว” ตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังมากหน้าหลายตา อย่างเช่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ต้องการเข้าคุมบังเหียนเรอัล มาดริด

ในอีกมุมหนึ่ง กุนซือสิงห์อมควัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี คงเบาใจลงไปได้บ้างที่ไม่ต้องเสี่ยงโดนเปลี่ยนเก้าอี้ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ซีดาน จะแย่งตำแหน่ง หลังจากที่ซาร์รี่ทำทีมได้แย่อยู่พักนึง แต่เหมือนจะเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นเอง

3. เอแด็น อาร์ซาร์ กับการตามรอยไอดอลขวัญใจ

ช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังมีข่าวลือว่าอาซาร์ต้องการย้ายไปค้าแข้งให้กับราชันชุดขาวเรอัลมาดริดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทำให้เหล่าแฟนบอลทั้งเรอัล มาดริด และเชลซี ต่างก็ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่า เอแด็น อาร์ซาร์ ปีกขวานักแบกชาวเบลเยี่ยมคนนี้จะตัดสินใจย้ายซบราชันชุดขาวหรือไม่ เพราะอาซาร์มักจะออกมาให้สัมภาษณ์อยู่เรื่อยๆ ว่าเขาชื่นชอบเรอัล มาดริดมาตั้งแต่ยังเด็กแล้ว และมีซีดานเป็นไอดอล

4. ล่าตัว ‘เอ็มบั๊ปเป้’ เข้าร่วมทัพซีดาน รีเทิร์น

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลในยุคปัจจุบัน ประโยคนี้คงจะไร้ข้อกังขาหลัง เอ็มบั๊ปเป้ ได้โชว์ลีลายิงโหดจ่ายเก่งให้กับเหล่าแฟนได้ดูกันในนามของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

เอ็มบั๊ปเป้ ก็เหมือนกับ อาซาร์ ที่มีไอดอลคนเดียวกันคือ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งหลังจากที่ซีดานรีเทิร์น ราชันขุดขาวได้ตั้งเงื่อนไขไว้ว่า “ล่าตัว คิลิย็อง เอ็มบัปเป มาให้ได้”

Sbo

Sbo